Wednesday, November 3, 2010

FAMOUS SAYINGS!!!

Bakit ba pati ako, binibigyan nyo ng malisya? Ano ba
> ang kasalanan
> ko?!"
> - Talong
>
>
> "Hindi lahat ng malakas, super hero!"
>
> - Putok
>
>
> "Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa
> iyo?"
>
>
> - Lego
>
>
> "Halika, bigyan mo pa ako ng init. Kailangan kong
> pumutok para ako'y
> iyong matikman at ika'y masarapan. Ayan na! Puputok na!
> Humanda ka!"
>
> - Popcorn
>
>
> "Kahit papaano, gusto ko din ng exposure!"
>
> - Singit
>
>
> "Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sa
> iyo. Ayoko lang
> naman na sa harap ng maraming tao, ganun mo na lang ako
> itanggi!"
>
> - Utot
>
>
> "Hindi lahat ng hinog ay matamis!"
>
> - Pigsa
>
>
> "Kapag ang katawan mo'y nag-iinit, lagi na lang
> ako ang hinahanap mo.
> Maya't maya mo akong ginagamit at pinapagod. Hindi ka
> na naawa!"
>
> - Aircon
>
>
> "Pagod na akong humawak ng balls mo! Pagod narin ako
> sa
> pagbihis-hubad mo sa akin. Malapit na naman ulit! Ayoko
> na!!!"
>
> - Christmas Tree.
>
>
> "I ikspik that it will be a long payt, a good payt,
> But you know, I
> didn't ikspik. Tinks por da God, you know, and tinks
> por ol da
> pelepeno pipo!"
>
> - Manny Pacquiao.
>
>
> "You never even thank me for making you happy, then
> you throw me away
> just like that. I hate you for using me, for making my life
> full of
> shit!"
>
> - Tissue
>
>
>
> "Hindi lahat ng kulot, salot!"
>
> - Goldilocks
>
>
> "Hindi lahat ng bubuyog, kulay itim!"
>
> - Jollibee
>
>
> "Alam kong sa tingin mo, masaya ako! Pero bakit kayo
> ganyan?! Sa
> tuwing wala na kayong masabi, ako na lang ang ginagamit
> nyo! Pagod na pagod
> ako sa pagngiti!"
>
> - Smiley
>
>
> "You can cry all you want, you could always blame me.
> You said, it
> wasn't fair that you just want life to be better. But
> remember, it's all
> your fault! You stabbed me with a knife!"
>
> - Sibuyas
>
>
> "Isubo mo ang kahabaan ko. Dilaan. Sipsipin. Paglaruan
> sa bibig mo.
> Para lumabas ang katas ko na kinasabikan mo. Nag
> mamahal,"
>
> - Ice Candy
>
>
> "Bakit ayaw nyo pa rin sa akin kahit sosyal at maganda
> ako? Dahil ba
> mas sweet ang iba?".
>
> - Fruitcake
>
>
> "Panakip butas mo lang pala ako!".
>
> - Panty
>
>
> "Pinapaikot mo lang ako! Nagsasawa na ako. Mabuti
> pang patayin mo na
> lang ako".
>
>
> - Electric fan
>
>
> "Hindi lahat na walang salawal ay bastos!"
>
> - winnie d' pooh
>
>
> "Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang
> mapalapit sa iyo.
> Pero patuloy ang pag-iwas mo".
>
>
>
> - ipis
>
>
> "Hala! sige magpakasasa ka! Alam ko namang katawan ko
> lang ang habol
> mo."
> -hipon
>
>
>
> "Ayoko na! Pag nagmamahal ako, lagi na lang maraming
> tao ang
> nagagalit! Wala ba akong karapatang magmahal?!"
>
> -Gasolina
>
>
>
> "Sawang-sawa na ako, palagi na lang akong pinagpapasa-
> pasahan, pagod
> na pagod na ako."
>
> - Bola
>
>
>
> "Ginawa ko naman lahat para sumaya ka, mahirap ka ba
> talagang
> makontento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?
>
>
> - TV
>
>
> "Hindi lahat ng maasim may vitamin C"
>
> -kili kili
>
>
>
> "Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik
> at babalik ako!
>
>
>
> -Libag
>
>
>
> "Anung kasalanan ko sa iyo, iniwan mo na lang akong
> duguan..."
>
>
> -Sanitary Napkin
>
>
>
> "Hwag mo na akong bilugin.."
>
> -kulangot
>
>
>
> "Bwisit na buhay ito! Araw-araw na lang, itlog!
> Umaga, tanghali,
> gabi, itlog! Itlog! Itlog! Lagi na lang itlog!"
>
>
> -Brief
>
>
>
> "Sige, kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho
> mo!
>
> -deodorant
>
>
> "Ako lang ang makakapagpadugo ng ilong ni Manny
> Pacquiao!"
>
> - English
>
>
>
> "Hindi totoong anak ko si Bakekang! At lalong hindi ko
> kapatid si
> Mike Enriquez! Kaya pwede ba, tigilan na ang tsismis na
> yan!"
>
>
> - Shrek

No comments:

Post a Comment