Friday, October 16, 2009

sa POV ko, malalaman mo yun pag matagal mo ng kasama yung tao..

if ang tao, down to earth/humble never magsasalita or magwewento ng kht ano yan.. kasi my feeling sila na baka mayabangan sa kanya kausap nya or magkaroon ng kung anong impression..prefer nila na tumahimik kesa mag wento ng mag wento... then malalaman mo n lang sa ibang tao na meron pala syang pedeng ipagmayabang pero tinatago nya sa sarili nya.. observation ko lang yan dun sa mga kakilala ko na magagaling pero pag nakita mo parang wala lang..



alam ko na kung san pwede gamitin ang PAGKAMAYABANG... sa job interview!! nyahahaha


I agree..on my case, honest ako pag job interview, pag di ko alam...cnasabi ko na di ko alam, pag aware or knowledgeble lang, ganun din cnasabi ko...gaya nga ng sabi nila..baka mag expect cla...mas maganda na yung you meet or even exceed their expectation kesa naman sa taas ng expectations nila then pag actual work na is biglang babagsak...baka instead na promotion eh demotion matanggap mo..hehehe..

yoko matulad sa friend ko na same field ko....tinanong kung marunong mag programming ng pearl script....nag yes!.....nung pinapagawa ng progam eh di makagawa...buti na lang, meron kaming common friend na marunong talga, ayun nagpa turo at talgang nahirapan cya...buti na lang ngayon eh OK na cya...hehehe..
_________________
Are you kidding?
No!, I'm not kidding!
I am Phoenix!

No comments:

Post a Comment